Giá xe toyota Options

Wiki Article

Hai mẫu xe Hàn Quốc nhỉnh hơn ở kích thước và trang bị so với Corolla Cross, duy nhất Kia Carens có tùy chọn 6 hoặc seven chỗ.

RAIZE tối đa hoá không gian khi các hộc lưu trữ được trang bị tại nhiều vị trí giúp nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng. Xem thêm Vận hành

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Toyota Innova nâng cấp mới nhất đã chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi đầu tháng 10/2020 với giá bán giảm tới 21 triệu đồng so với bản cũ.

Bên cạnh đó thanh được viền chrome mang đến cảm giác vừa khỏe khoắn vừa sang trọng. Riêng đối với phiên bản số tự động Toyota Hilux 2021 được nâng cấp thiết kế phía trước với cụm lưới tản nhiệt sơn đen MLM.

Cập nhật thông tin giá xe Toyota Camry G 2022 bản rẻ nhất thị trường Việt với thiết kế so kè Honda Accord,Mẫu sedanCamry 2022 đang gây sốt với phiên

Hiện xe Toyota Camry tại Việt Nam đang ở thế hệ thứ seven, trong khi mẫu xe này đã có thế hệ thứ 8 tại thị trường Bắc Mỹ.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & check here KHUYẾN MÃI

Nhằm giữ vững vị trí số one thị trường cũng như mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng, Toyota Việt Nam đã cập nhật mô hình nâng cấp giữa vòng đời cho Vios vào tháng 05/2023 với nhiều thay đổi từ thiết kế cho đến trang bị.

Đồng hồ sau người lái dạng kỹ thuật số chỉnh 4 kiểu Helloển thị, đồng hồ trung tâm cảm ứng nine inch có kèm Apple CarPlay.

Toyota Hurry - mẫu xe vốn được xem là "tiểu Fortuner" có buổi ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào ngày 25/nine/2018. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với phiên bản duy nhất sử dụng động cơ one.

Cả ba bản của Toyota Corolla Altis 2022 đều lắp phanh tay điện tử, giữ phanh tự động.

Đầu xe sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, liền mạch được nhấn mạnh bởi đường gân nổi hai bên hông qua chắn bùn phía trước.

Cuối năm 2021, Toyota Camry bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi ấn tượng về ngoại hình, trẻ trung, thể thao hơn so với vẻ trung tính thường thấy.

Report this wiki page